Our Feeds

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Unknown

Mẹ chồng khuyên... phản bội chồng, tôi phải làm gì?

Mẹ chồng nói tôi tìm một người đàn ông tốt ngoài chồng để quan hệ và sinh con. Sẽ không ai biết chuyện này, ngoài tôi, bà và người đàn ông đó…

Tôi 29 tuổi, cưới chồng mới được 4 năm nhưng chúng tôi mãi không có con. Ban đầu, mẹ chồng đổ lỗi tại tôi, bà còn nghi ngờ tôi ngày con gái chơi bời, nạo hút thai nhiều nên không thể sinh con, tôi đi khám, nhưng các chỉ số của tôi hoàn toàn bình thường.

Mọi nghi vấn đổ dồn về phía chồng, tôi khuyên chồng đi xét nghiệm, nhưng khi đi lấy kết quả thì tôi đi một mình, và kết quả đúng như lo lắng của tôi, lỗi là do chồng, tinh trùng của anh yêu và quá loãng, không có khả năng thụ thai. Bác sĩ nói, khả năng hy vọng là rất thấp, kể cả khi chúng tôi làm các thủ thuật khác thì hy vọng cũng không nhiều.

1 Mẹ chồng nói tôi tìm một người đàn ông tốt ngoài chồng để quan hệ và sinh con. Sẽ không ai biết chuyện này, ngoài tôi, bà và người đàn ông đó… (Ảnh minh họa)

Tôi không dám đưa kết quả này cho chồng xem, chồng hỏi về kết quả, tôi vẫn nói dối là bình thường. Cố tỏ ra vui vẻ, động viên anh, nhưng trong lòng rất hoang mang. Tôi đưa cho mẹ chồng xem kết quả, bà rất buồn nhưng yêu cầu tôi không được nói cho chồng biết.

Sau vài ngày suy nghĩ, mẹ chồng nói với tôi nhà bà chỉ có một người con trai, con trai bà lại rất yêu thương tôi. Bà không muốn vì cú sốc này mà ảnh hưởng đến tâm lý, sự nghiệp, tương lai của chồng. Bà yêu cầu tôi giữ kín chuyện và đi tìm một người đàn ông tốt khác ngoài chồng để xin một đứa con. Bà nói có thể quan hệ trực tiếp, hoặc có thể xin tinh trùng của họ, điều đó do tôi tự quyết định. Chuyện này sẽ được giữ kín, sẽ không ai biết ngoài mẹ chồng, tôi và người đàn ông kia. Đứa con tôi sinh ra vẫn là con của chồng tôi, vẫn là cháu của bà, bà vẫn sẽ chăm sóc, yêu thương như máu mủ, chồng tôi sẽ không bao giờ biết sự thật này.

4 năm sau đám cưới, tôi và chồng chờ đợi trong vô vọng, dù không nói hết sự thật cho anh biết, nhưng tôi vẫn mua thuốc bổ cho chồng uống, làm theo những hướng dẫn của bác sĩ, nhưng không có kết quả. Chồng tôi bắt đầu chán nản, buông xuôi. Nhìn những đứa trẻ nhà hàng xóm nô đùa, tôi khao khát được làm mẹ, được nghe tiếng gọi mẹ ơi.

Mỗi lần nghĩ đến câu chuyện của mẹ chồng, tôi lại ứa nước mắt, tôi không muốn phản bội chồng, cũng không muốn có con với ai khác ngoài anh. Nhưng tôi lại không thể nói thật cho anh biết, rằng anh không thể sinh con. Tôi phải làm gì bây giờ?.

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »