Our Feeds

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Unknown

Tôi bị vợ chửi trong đêm tân hôn vì lỡ làm mất nhẫn vàng

Trong ngày cưới, vì lỡ uống rượu say nên tôi đã đánh mất nhẫn vàng. Vì chuyện này, mà tôi bị vợ nhục mạ và mắng chửi thậm tệ vào đêm tân hôn.

Vợ tôi là tiểu thư của một gia đình giàu có. Ngay từ lần đầu gặp nhau, cô ấy đã liếc mắt đưa tình với tôi. Cô ấy tìm đủ mọi cách để hẹn tôi đi chơi, đi ăn.

Và thậm chí, cô ấy còn lên kế hoạch để cùng tôi vào nhà nghỉ. Chuyện gì đến cũng đã đến, tôi và cô ấy quan hệ với nhau. Sau đó, cô ấy bảo có bầu và bắt tôi phải tổ chức đám cưới. Ban đầu tôi nói rằng: "Nhà anh chưa có điều kiện, hay mình đi đăng ký kết hôn trước rồi cuối năm cưới". Nhưng cô ấy không chịu và nói: "Chỉ cần anh đồng ý kết hôn với em là được. Còn chuyện cưới hỏi để bên nhà em lo hết cho". Vậy là sau 3 tháng yêu nhau, chúng tôi đã chính thức thành vợ chồng.

Đám cưới của chúng tôi được tổ chức ở khách sạn. Tại hôn trường, gia đình hai bên đã trao nhẫn vàng, vòng vàng cho hai vợ chồng tôi. Sau khi vào phòng thay đồ để đổi váy cô dâu và quần áo chú rể, em đã nói với tôi rằng: "Anh tháo nhẫn ra đi, để em cất cho không thì mất hết đấy". Tôi cười rồi nói: "Em cứ yên tâm. Tối về anh sẽ đưa cho em đầy đủ 15 chiếc nhẫn trên tay. Giờ anh đeo 1 tý cho oai cái đã". Nói rồi tôi ra ngoài trước.

1 Đêm tân hôn, tôi bị vợ mắng chửi thậm tệ vì làm mất nhẫn vàng (Ảnh minh họa)

Đám cưới của tôi đông người vì vậy tôi đã uống rất nhiều. Thậm chí, ai chúc rượu cho vợ, tôi đều uống thay hết. Tôi uống nhiều đến nỗi phải có người đỡ về đến nhà.

Đến nửa đêm tân hôn, tôi bị vợ lay dậy. Nhưng vì quá mệt nên tôi không thể dậy được cho đến khi một ca nước lạnh của vợ đổ vào mặt. Tôi hét lên: "Em làm cái trò gì vậy".

- Làm trò gì ư? Anh có biết anh đã gây ra lỗi lầm gì không?

- Chuyện gì chứ? À! Anh xin lỗi, đêm tân hôn của chúng mình mà anh uống say quá. Nhưng cho anh xin đến ngày mai sẽ bù cho em nhé.

- Bù gì cơ, nhà anh có tiền mà bù à. Đến tiền lo đám cưới đều là nhà tôi lo hết.

- Em đang nói cái quái gì vậy?

- Anh không hiểu sao. Tôi đã bảo anh đưa vàng cho tôi cầm. Anh không đưa, giờ 15 cái còn 5 cái nhẫn nữa thôi này.

Tôi lập tức nhìn vào tay mình và phát hiện đúng là chỉ có 5 chiếc nhẫn. Hình như do say quá nên tôi đã làm rơi hết hay ai đó đã lấy mất. Chưa kịp nói xin lỗi thì vợ tôi tiếp tục mắng té tát bằng những lời khó nghe. Thậm chí, cô ấy còn xúc phạm bố mẹ chồng và cho rằng tôi đã đưa vàng cho bố mẹ tôi. Không chịu được sự xúc phạm nặng nề đó, tôi liền bỏ đi ra khỏi nhà.

 

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »