Our Feeds

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Unknown

Màn tống tiền bỉ ổi của gã người yêu hoàn hảo

Bộ mặt thật của Tuấn đã lộ rõ, Mai không muốn tiếp tục mối tình này nữa. Mai nhất mực đòi chia tay, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Tuấn. Nhưng...

Một tình yêu quá hoàn hảo đến với Mai nhanh chóng khiến cho Mai như mê lịm đi trong thứ hạnh phúc bất ngờ ấy. Tuấn, người yêu Mai là người con trai trưởng thành, chín chắn, mang lại cho Mai cảm giác bình yên, an toàn và một tương lai tươi sáng. Yêu nhau được hơn một, trước những điều quá tuyệt vời mà Tuấn mang lại, Mai đã trao cho Tuấn tất cả vào ngày kỉ niệm tình yêu đẹp tròn một tuổi với lời hứa “Anh muốn em làm mẹ các con anh” của Tuấn.

1 Một tình yêu quá hoàn hảo đến với Mai nhanh chóng khiến cho Mai như mê lịm đi trong thứ hạnh phúc bất ngờ ấy. (Ảnh minh họa)

Sau đêm đó, ngày nào Mai cũng mơ thấy cảnh được cùng Tuấn tiến vào lễ đường trong bộ váy trắng tinh khôi. Tuấn thì vẫn ân cần, chu đáo với Mai, yêu thương, chiều chuộng Mai như bà hoàng nhỏ. Bởi vậy mà Mai mới hình thành niềm tin tuyệt đối nơi Tuấn để rồi mang bầu lúc nào không hay.

- Anh ơi, em có thai rồi!

Mai gọi điện báo tin cho Tuấn trong niềm hạnh phúc khôn tả khi chứng kiến chiếc que thử thai hiện lên hai vạch.

- Em đừng đùa thế, không vui chút nào đâu? Anh cẩn thận lắm mà, có làm sao được.

Câu nói của Tuấn khiến Mai hụt hẫng nặng nề. Tối đó gặp nhau, Tuấn viện ra đủ lý do buộc Mai phải bỏ đi cái thai. Nào thì công việc chưa ổn định, trong tay không có gì. Nào thì Tuấn chưa chuẩn bị sẵn sàng để làm bố, làm chồng. Bây giờ mà giữ lại đứa trẻ trong khi Tuấn một mực không chịu cưới thì người mang tiếng chỉ là Mai thôi. Nuốt nước mắt vào trong, Mai đành nhẫn tâm bỏ đi giọt máu của mình.

Nỗi đau mất con còn chưa vơi đi thì vào một ngày gần đó, Mai nhận được cuộc điện thoại từ một người phụ nữ lạ:

- Khôn hồn thì tránh xa chồng tao ra. Nếu không mày sẽ không còn cái mặt thỏ non để mà về nhà với bố mẹ đâu.

Giờ thì Mai mới biết mình bị lừa cay đắng. Bộ mặt thật của Tuấn đã lộ rõ, Mai không muốn tiếp tục mối tình này nữa. Mai nhất mực đòi chia tay, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Tuấn. Nhưng…

- Chia tay ư, đâu có dễ dàng như thế. Cô tưởng muốn rũ bỏ là xong ư? Ít nhất thì cũng phải đền bù tình phí cho tôi trong suốt 1 năm qua chứ. Yêu cô, tôi cũng tốn kém không ít tâm trí và tiền bạc đâu.

Có nằm mơ, Mai cũng không ngờ Tuấn lại tráo trở và đê tiện đến mức ấy. Nhưng Mai làm sao chấp nhận được cái điều kiện vô lý ấy. Mai tức giận, đứng dậy định bỏ đi. Không để Mai bước đi, Tuấn giơ ra chiếc đoạn thoại, cho Mai xem đoạn video trong đó:

- Muốn gì thì cũng nên ôn lại chút kỉ niệm trước khi đi chứ?

2 Có nằm mơ, Mai cũng không ngờ Tuấn lại tráo trở và đê tiện đến mức ấy. (Ảnh minh họa)

Mặt Mai tái dần đi, chân tay run lẩy bẩy khi chứng kiến những hình ảnh trong đoạn video đó. Tuấn nhìn Mai, cười nửa miệng:

- Những lần chúng mình gần nhau, anh đều có ghi lại hết. Em muốn bao nhiêu, anh cũng có thể cho em.

Nhìn bộ mặt trơ tráo của Tuấn, không kiềm chế được, Mai đã giáng cho Tuấn hai cái tát cháy má:

- Tát hay lắm em yêu. Nhưng sau cái tát này, em nên chuẩn bị con số mà anh sắp đưa ra đây để mua lại tất cả kỉ niệm của chúng mình.

200 triệu? Số tiền quá lớn ấy Mai biết lấy ở đâu ra. Nhưng giờ không chấp nhận con số ấy, toàn bộ danh dự của Mai sẽ bị hủy hoại trong phút chốc. Biết được chuyện này, Mai sẽ bị bố mẹ từ mặt mất, còn cả công việc hiện tại nữa, phải vất vả lắm Mai mới có được nó. Rồi Mai lại sợ, sợ sau khi cầm tiền rồi, nhỡ Tuấn lại đưa ra điều kiện gì khác nữa thì Mai biết làm sao đây? Cay đắng và tuyệt vọng, Mai muốn tìm đến cái chết, nhưng có đáng hay không?

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »